B AUTOHAUS ยกระดับมาตรฐานรถนำเข้า เปิดสาขาลุมพินี โชว์รูมรถนำเข้าพร้อมศูนย์บริการ

Last updated: 8 ก.ค. 2564  |  3837 จำนวนผู้เข้าชม  | 


B AUTOHAUS ยกระดับมาตรฐานรถนำเข้า เปิดสาขาลุมพินี โชว์รูมรถนำเข้าพร้อมศูนย์บริการ


B AUTOHAUS ยกระดับมาตรฐานรถนำเข้า

เปิดสาขาลุมพินี โชว์รูมรถนำเข้าพร้อมศูนย์บริการ

 

บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ภายใต้แนวคิด  The 360 degrees of auto services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา เดินหน้ายกมาตรฐานการเป็นผู้นำด้วยการเปิดโชว์รูมสาขาที่ 2 พร้อมด้วยศูนย์บริการ B Autohaus สาขาลุมพินี ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเยี่ยมชมรถและเข้ารับบริการโดย B Autohaus : Lumpini ตั้งอยู่ในอาคารศรีเฟื้องฟุ้ง บนถนนพระราม4 ตรงข้ามสวนลุมพินี และภายในโชว์รูมประกอบไปด้วยรถยนต์หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่น ทั้งรถสปอร์ต รถครอบครัว รถยนต์ไฟฟ้า รวมไปถึงมุมสำหรับคนที่รักการแต่งรถ TECHART CORNER  และ ศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อ

นายอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานมากว่า 30 ปี ผสมผสานกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการทำการตลาดและกิจกรรมที่หลากหลาย ทำให้เรามีฐานลูกค้าที่ขยายมากขึ้น และมีความหลากหลายมากขึ้น เราจึงตัดสินใจขยายสาขาโชว์รูมและศูนย์บริการของเราเพิ่มเติม โดยเลือกโลเคชั่นลุมพินี เพราะอยู่ใจกลางเมือง และคาดว่าจะตอบโจทย์แก่ผู้อาศัยในย่านต่างๆ ทั้งใกล้เคียง หรือย่านอื่นๆก็ง่ายต่อการเดินทางมาใช้บริการกับเรา และแน่นอนเรามั่นใจในศูนย์บริการของเรา ว่าจะทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจและไว้ใจว่าเราทำการดูแลรถของลูกค้าได้จริง ซ่อมบำรุงดูแลรักษาได้จริง ด้วยช่างที่มีประสบการณ์จริง  ไม่โฆษณาเกินจริง  รวมไปถึงเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้บริการได้อีกด้วย

“สาขาลุมพินีของเราทุ่มงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ในการปรับปรุงสถานที่ให้รองรับกับคอนเซปต์ “The City Center Showroom” พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่ รวมไปถึงเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รถที่มีความหลากหลาย และรถที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีชั้นนำเกือบทุกรุ่นหรือทุกยี่ห้อ มีมุมสำหรับคนที่รักในการแต่งรถด้วยการนำเสนอชุดแต่งระดับโลกจากอย่าง TECHART จากเยอรมนี และ Rowen ชุดแต่งจากประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งเรามีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อต้อนรับลูกค้าใหม่กับ Warranty 4 ปี หรือ 70,000 กิโลเมตร ในรุ่นรถที่กำหนด และโปรโมชั่นสำหรับลูกค้า Toyota Alphard รับฟรีบริการคนขับรถที่ผ่านการอบรมและรับรองประวัติ นานสูงสุด 3 เดือนอีกด้วยครับ และเร็วๆนี้ B Autohaus จะเปิดให้ทำการรับชำระด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลหรือ Crypto Currency (คริปโตเคอเรนซี) โดยได้จับมือกับ zipmex เป็นสื่อกลางในการรับชำระ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้นด้วยครับ”  คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้