TECHART THAILAND และ ROWEN THAILAND โดย B Autohaus ขนทัพรถในฝันบุกมอเตอร์โชว์ 2022

Last updated: 5 เม.ย 2565  |  4196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TECHART THAILAND และ ROWEN THAILAND โดย B Autohaus ขนทัพรถในฝันบุกมอเตอร์โชว์ 2022

     บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา ผู้ถือลิขสิทธิ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก TECHART และ ROWEN แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้นำรถยนต์ปอร์เช่และอัลพาร์ดติดตั้งชุดแต่งระดับโลกเข้าจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 3 เมษายน 2565

     อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก ผู้ครองตำแหน่งยอดขายอันดับหนึ่งถึง 3 ปีซ้อน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการรถยนต์นำเข้า ในปีนี้ TECHART THAILAND (เทค-อาร์ต)  ได้นำปอร์เช่ติดตั้งชุดแต่งจัดเต็ม เสริมความ เท่ สปอร์ต ล้ำสมัยไปอีกขั้นตามคอนเซปต์ YOUR TIME IS NOW เข้าร่วมจัดแสดงแบบเต็มพื้นที่

     นอกจากนี้ B Autohaus ยังเป็นผู้ถือลิกขสิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายชุดแต่ง ROWEN สัญชาติญี่ปุ่นแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ในนาม ROWEN (โรเว็น) THAILAND อีกด้วย โดยได้จัดแสดงรถยนต์อัลพาร์ดติดตั้งชุดแต่ง ROWEN พร้อมไฮไลท์สี RED&BLACK OMBRE โดยเทคนิคพิเศษในนามแบรนด์ SKINZ นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากประเทศอังกฤษ มาตรฐานระดับโลก ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้การดูแลของ บี ออโต้ฮาวส์ ที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน

     บี ออโต้ฮาวส์ (B Autohaus) ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าที่มีสต๊อกมากที่สุด พร้อมส่งมอบให้ลูกค้า ครบทุกสี ทุกออปชั่น อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายครบวงจร มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่เชื่อถือได้ ทั้งศูนย์บริการแบบ One-Stop-Service พร้อมเครื่องมือมาตรฐานระดับสากล, ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง และสปารถยนต์เต็มรูปแบบ Auto Essence พบกับ   ยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมได้ที่บูธ TECHART THAILAND และ ROWEN THAILAND ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 พร้อมสัมผัสช่วงเวลาพิเศษกับแคมเปญ ทุบทุกข้อเสนอ ชนทุกใบจอง และสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า BITKUB ได้ทั้งที่งานและที่โชว์รูม B Autohaus ทั้ง 2 สาขา วิภาวดีและลุมพินี

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้