บี ออโต้ฮาวส์ พาสื่อมวลชนเยี่ยมชมเอาท์เล็ทแห่งใหม่

Last updated: 3 ก.พ. 2566  |  551 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บี ออโต้ฮาวส์ พาสื่อมวลชนเยี่ยมชมเอาท์เล็ทแห่งใหม่

บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้นำด้านยนตกรรมนำเข้า เปิดเอาท์เล็ทสาขาใหม่ B Autohaus Outlet Rama 3 พร้อมพาสื่อมวลชนเยี่ยมชมเอาท์เล็ทในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา นำทีมโดยผู้บริหารและคณะทีมงานของ บี ออโต้ฮาวส์ และท่าเรือสหไทย เพื่อให้สื่อมวลชนได้เห็นภาพของการทำงานที่มีประสิทธิภาพและการดูแลรถเป็นอย่างดีในทุกขั้นตอน

ศูนย์รวมรถยนต์นำเข้าแห่งใหม่ ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณ สหไทย เทอร์มินอล พร้อมด้วยวิวที่งดงามของโค้งน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเป็นแหล่งรวมรถยนต์นำเข้าหลากรุ่นหลายแบรนด์ นับเป็นแนวคิดใหม่ ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยสำหรับ  “B Autohaus Outlet Rama 3” สาขาใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอ้าท์เล็ทรถยนต์นำเข้าที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ มีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์นำเข้ามากกว่า 100 คัน พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสและยลโฉมได้ใจกลางโซนพระรามสาม โดยไม่ต้องผ่านการเลือกจากแค็ตตาล็อก มีรถให้เลือกชมครบทุกรุ่น ประกอบไปด้วย รถสปอร์ต รถครอบครัว และรถหายากจากทั่วทุกมุมโลก 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้