B AUTOHAUS ตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าด้านการจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

Last updated: 23 มี.ค. 2566  |  4081 จำนวนผู้เข้าชม  | 

B AUTOHAUS ตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าด้านการจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก

B AUTOHAUS (บี ออโต้ฮาวส์) ขนกองทัพชุดแต่งรถยนต์ระดับโลก อาทิ TECHART แบรนด์ชุดแต่งปอร์เช่จากประเทศเยอรมัน ROWEN ชุดแต่งรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงด้านการตกแต่ง Toyota Alphard ทั้งนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัว URBAN AUTOMOTIVE แบรนด์ชุดแต่งสำหรับ Super Car และ Luxury Car สัญชาติอังกฤษ ที่นิยมในยุโรปและอเมริกา สำหรับไฮไลท์ของงาน Bangkok International Motor Show 2023 ในครั้งนี้คือ TECHART GTstreet R Flyweight รถสมรรถนะสูงสุดเท่าที่ TECHART เคยมีมา รถคันนี้พิเศษที่สุดเพราะเป็นรถ Limited Edition เพียง 19 คันในโลกและเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จไปแล้วที่งาน TECHART The World Premiere ที่ B AUTOHAUS รับหน้าที่เป็นผู้จัดงานอย่างเป็นทางการ

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ B AUTOHAUS ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ด้วยยอดขายที่ถล่มทลายในงานมอเตอร์โชว์ปีที่ผ่านมา ครองตำแหน่งยอดขายอันดับ 1 ถึง 4 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งแห่งวงการรถยนต์นำเข้า และในปีนี้ B AUTOHAUS กลับเข้าสู่งานอีกครั้งเป็นปีที่ 5 พร้อมกองทัพรถยนต์พร้อมส่งมอบกว่า 500 คัน ประกอบกับชุดแต่ง TECHART, ROWEN และ URBAN AUTOMOTIVE ให้คุณได้เลือก Customize ตามสไตล์ของคุณเอง โดยภายในงานพบกับยนตรกรรมชุดแต่งทั้ง 3 แบรนด์ ที่เราตั้งใจเตรียมมาโชว์ให้กับผู้ที่ชอบแต่งรถ และที่พิเศษกว่านั้นคือ นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้นำแบรนด์ชุดแต่งล่าสุดอย่าง  URBAN AUTOMOTIVE มาจัดแสดงที่นี่ที่แรก รวมไปถึง TECHART GTstreet R Flyweight รุ่นนี้เป็นรุ่นที่พิเศษที่สุดและผลิตขึ้นเพียง 19 คันทั่วโลก ก็ได้นำมาจัดแสดงที่งาน Bangkok International Motor Show ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น B AUTOHAUS ตั้งใจที่จะสานต่อความเป็นผู้นำด้านตลาดรถนำเข้า และชุดแต่งสุดพิเศษอย่าง TECHART ต่อไป เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รักรถและชุดแต่ง ไม่ใช่แค่การเปิดตัวรถเท่านั้น แต่ตลอดทั้งปีนี้เรายังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างเต็มอิ่มแน่นอน” แรงม้า มีแรงบิดมหาศาลถึง  950 นิวตันเมตร และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 350  กิโลเมตร  อัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในระยะเวลาเพียง  2.5  วินาที ระบบ Aerodynamic ผ่านการทดสอบอากาศพลศาสตร์ในอุโมงค์ลมพร้อมด้วยวัสดุ Carbon Fiber Component  ทำให้น้ำหนักรถเบาลง  60 กิโลกรัม สามารถสร้างแรงกดจาก Aerodynamic Down Force ได้สูงถึง 4 เท่าตัว และสามารถลดแรงยกด้านหน้ารถได้ถึง 45% ที่ความเร็ว 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพื่อพร้อมตอบสนองการขับขี่ ทั้งในสนามแข่ง และการใช้งานในชีวิตประจำวัน  พร้อมแล้วที่จะให้คุณเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัดที่ TECHART Thailand  เท่านั้น

Alphard SC กับชุดแต่ง  ROWEN รุ่น RR และ รุ่น S-Grade สปอร์ตและเรียบหรู ให้ท่านได้สัมผัสความดุดันและหรูหราอย่างแตกต่างและลงตัว เพิ่มอัตลักษณ์ในตัวคุณ ด้วยผลงานประณีตทุกรายละเอียดในทุกจุด ทั้งชุด Aeropart ที่ทำให้รถดูหรูหรายิ่งขึ้น ล้อแม็กอัลลอย ขนาด 20 นิ้วที่จะทำให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ พร้อมชุดสปอยเลอร์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับ รถตู้ Alphard ที่ไม่เพียงแต่ให้ความสวยงาม  แต่ยังช่วยเรื่องการยึดเกาะถนนที่ดีขึ้น 

 สุดท้ายกับแบรนด์ชุดแต่งครั้งแรกในประเทศไทย URBAN AUTOMOTIVE ที่มีชื่อเสียงจากการตกแต่งและพัฒนารถในกลุ่ม SUV Luxury ไปจนถึง Super Car โดดเด่นเรื่องการออกแบบสไตล์เรียบหรู วัสดุพรีเมี่ยมจาก Carbon Fiber โดยเน้นการตกแต่งเพื่อเพิ่มความหรูหราและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถดีไซน์ตกแต่งได้ทั้งภายในและภายนอก เหนือชั้นวิศวกรรมและความประณีตในทุกชิ้นส่วน การันตีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

สุดยอดอัครยานยนต์ URBAN  Bentley Continental GTC เสริมความดุดันให้กับ สุดยอด Luxury Sport GT  อย่าง  Bentley GT Continental สร้างเอกลักษณ์แห่งความเป็นตัวตนของคุณ ด้วยความก้าวล้ำทางวิศวกรรม และ ความเชี่ยวชาญในการออกแบบ และตกแต่งรถสปอร์ตหรู ตั้งแต่ปี 2014  ในประเทศอังกฤษ  ให้ความโดดเด่น ไม่เหมือนใครในทุกเส้นทางของคุณ  ด้วยล้ออัลลอย ขนาด 23 นิ้วที่ออกแบบมาเพื่อรถ Bentley โดยเฉพาะเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมชุด  Aerodynamic  รอบคันที่รังสรรค์จากผลงานการสร้างด้วย วัสดุ Carbon Fiber  ที่ดีที่สุด

บี ออโต้ฮาวส์ (B AUTOHAUS) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมส่งมอบให้ลูกค้า ครบทุกสี ทุกออปชั่น อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายครบวงจร ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่เชื่อถือได้ ทั้งยังมีศูนย์บริการแบบ One Stop-Service พร้อมด้วยเครื่องมือมาตรฐานระดับสากล ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง  เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยของชุดแต่งระดับโลก TECHART สำหรับรถ Porsche ชุดแต่ง Rowen สำหรับรถตู้ Toyota Alphard และชุดแต่ง URBAN Automotive สำหรับ Bentley Continental และ AMG – G63 รวมถึง
สปารถยนต์เต็มรูปแบบ Auto Essence

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้