Bangkok International Motor Show 2024

Last updated: 29 มี.ค. 2567  |  770 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Bangkok International Motor Show 2024

B AUTOHAUS ขนทัพความเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัวครั้งแรกในไทยที่งาน Bangkok International Motor Show 2024

พบกับ TECHART GTsport รุ่นลิมิเต็ด 
หนึ่งใน 30 คัน ทั่วโลก ชุดแต่ง Rowen สำหรับ New Alphard ที่รอคอย และ พบนิยามใหม่ของชุดแต่ง URBAN ลิมิเต็ดเอดิชั่นชุดแต่งคาร์บอนลายพรางคันเดียวในประเทศไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังได้ที่งาน Motor Show 2024

อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำเข้าด้านการจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร B AUTOHAUS (บี ออโต้ฮาวส์) ขนทัพความเอ็กซ์คลูซีฟมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง TECHART GTsport สร้างประสบการณ์การขับขี่อันทรงพลังด้วยความพิเศษ ลัคกี้นัมเบอร์ 9 นับเป็นคันที่สองในเอเชียอีกด้วย ซึ่งมาในสีพิเศษสร้างความโดดเด่นให้ตัวรถ กับสีม่วง PTS Ultraviolet นอกจากนี้ยังเปิดตัวชุดแต่ง Rowen สำหรับ New Toyota Alphard / Vellfire ครั้งแรกในไทย ชุดแต่งสำหรับรถครอบครัวสัญชาติญี่ปุ่น กับโฉมใหม่ที่ดุดันขึ้นกว่าเดิม ความพิเศษในงานครั้งนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีการปรับโฉมชุดแต่งที่อัปเกรดความสปอร์ตของ G400d สู่รุ่น G63 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยผ่านการติดตั้งชุดแต่ง Urban Widetrack ทั้งคัน อีกทั้งยังยืนหนึ่งเรื่องสต๊อกซึ่ง B AUTOHAUS ขนทัพมากว่า 300 คัน มาให้คุณได้สัมผัสความพิเศษเหนือชั้นอีกมากมาย ที่บูธ TECHART Thailand, บูธ ROWEN และบูธ Urban Automotive Thailand ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 43 อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - 7 เมษายน 2567

 

สัมผัสสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังด้วยความพิเศษสุดลิมิเต็ดและโดดเด่นที่สุดไปกับ
TECHART GTsport คันนี้ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นมาเป็นลำดับที่ 9 จาก 30 คันทั่วโลก สะท้อนเอกลักษณ์และความสวยงามที่ได้รับการปรับแต่จาก  911 Turbo S รุ่นพื้นฐานสู่โฉมใหม่ GTsport ด้วย TECHART  Aerokit ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน พร้อมเพิ่มกับความโดดเด่นให้ตัวรถด้วยสีพิเศษ PTS Ultraviolet มาพร้อมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่นจากแบรนด์ SKINZ

ทางด้านเครื่องยนต์ได้รับการเพิ่มแรงม้าด้วย TECHART POWERKIT ทำให้ตัวรถสามารถเพิ่มกำลังแรงม้าได้สูงสุด 750 นิวตันเมตร สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 350 กิโลเมตร ด้านข้างติดตั้งล้อ TECHART Formula VI น้ำหนักเบา แข็งแรง และเพิ่มความโดดเด่นด้วย Spoiler แบบปีกนก ส่วนภายในติดตั้งพวงมาลัยแบบสปอร์ต กาบบันได TECHART และชุดแป้นเหยียบที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง


TECHART for the Cayenne Models โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการติดตั้งชุดแต่งลงบน New Porsche Cayenne Coupe Facelift มาพร้อมกับสปอยเลอร์ Ducktail และล้อน้ำหนักเบาลายเอกลักษณ์ TECHART Daytona ภายในติดตั้งพวงมาลัยแบบสปอร์ต Customize ให้เข้ากับตัวรถด้วย สีเส้นด้ายสี Bordeaux Red  และเพิ่มความกระชับมือจากวัสดุหุ้มหนัง Nappa อีกทั้งยังมีชุดแป้นเหยียบและที่พักเท้าที่ช่วยเสริมการขับขี่ให้คล่องตัวมากขึ้น

 

ROWEN Premium for New Toyota Alphard / Vellfire


เปิดตัวครั้งแรกในไทยชุดแต่ง New Toyota Alphard / Vellfire  ชุดแต่งสำหรับรถครอบครัวสัญชาติญี่ปุ่น กับโฉมใหม่ที่สง่างามและดีไซน์หรูหรามากกว่าเดิม ชุดแต่งนี้ถูกพัฒนาขึ้นจากรุ่นเดิม เพื่อยกระดับชุดแต่งในด้านดีไซน์และศักยภาพในการใช้งาน ด้วยกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมติดตั้งสเกิร์ตข้างทั้ง ซ้าย – ขวา อย่างลงตัว ด้านหลังประกอบด้วยกันชนหลังดีไซน์ใหม่เน้นความสมดุลที่ตัดกับท่อไอเสียทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมาพร้อมชุดล้ออัลลอยสุดสปอร์ต เพิ่มความลงตัวทุกการขับขี่

 

Urban Automotive for the AMG G63 / G400d


ตำนานของความแข็งแกร่งที่ถูกยกระดับให้ AMG G63 / G400d ดุดันกว่าเดิมด้วย Urban Widetrack ซึ่งรังสรรค์ชิ้นงานด้วยมืออย่างประณีต โดยใช้วัสดุ Carbon Fiber คุณภาพสูงจากประเทศอังกฤษ ซึ่งภายนอก G63 ติดตั้งชุดแต่ง Urban Widetrack โดดเด่นด้วยคาร์บอนลายใหม่ล่าสุด Camo Special Weave หรือคาร์บอนลายพราง เพียงคันเดียวในประเทศไทย ทั้งกันชนหน้า, สเกิร์ตข้าง, ซุ้มล้อ รวมถึงฝากระโปรงหน้าเป็นคาร์บอนลายพรางสวยเด่นชัดขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมกับซุ้มล้อและล้อ Forged Alloy Wheels ขนาด 23 นิ้ว เพิ่มความสปอร์ตไปอีกขั้นกับชุดท่อไอเสียพร้อมปลายท่อที่ให้ความเร้าใจทุกครั้งในการขับขี่ และชุดแต่ง Urban Widetrack ของรุ่น G400 มาพร้อมกับชุด Carbon fiber รอบคัน อีกทั้งยังเป็นชุดแต่งที่สามารถอัปเกรดความสปอร์ตของ G400d สู่รุ่น G63 ได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย


B AUTOHAUS เผยศักยภาพใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ขยายฐานลูกค้าเปิดโชว์รูมใหม่ย่านบางนาขยายพื้นที่เพื่อรองรับลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ครบครันทุกฟังก์ชันเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุด เรียกได้ว่าเป็นศูนย์บริการลูกค้ามาตรฐานครบวงจร ให้บริการด้านรถยนต์ครอบคลุมแบบ 360 องศา พร้อมเครื่องวิเคราะห์รถยนต์ทันสมัยมาตรฐานระดับสากล สามารถให้บริการรถยนต์นำเข้าได้ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง นอกจากนี้ยังมีสปารถยนต์เต็มรูปแบบ Auto Essence มาที่เดียวครบจบทุกเรื่องรถ หมดห่วงเรื่องการบริการหลังการขาย พร้อมยืนหนึ่งเรื่องผู้นำด้านการจำหน่ายรถยนต์นำเข้าที่มีสต๊อกมากที่สุด มีครบทุกรุ่น ทุกแบรนด์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และออปชั่นจัดเต็มทุกคัน!

นอกจากนี้ภายในงาน Bangkok International Motor Show ทาง B AUTOHAUS ยังมีสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานอย่าง รถพร้อมส่งมอบ Stock แน่นกว่า 300 คัน ราคาพิเศษลดกว่าล้านบาท
• New Alphard พร้อมส่งมอบ กว่าสองร้อยคัน
• รถใหม่พร้อมชุดแต่งราคาพิเศษ
• Display car และ รถมือสอง ทุบ!! ราคาพิเศษ ประวัติดี ฟรีดาวน์
• ดาวน์น้อย ผ่อนนาน สูงสุด 84 เดือน
• วารันตีสูงสุด 4 ปี
• ลูกค้าองค์กร รับ Ontop พร้อมฟรีประกันภัย 2 ปี หรือ ฟรี Service นาน 3 ปีอีกด้วย

B AUTOHAUS ชวนร่วมสัมผัสนิยามใหม่ของสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังและโดดเด่นที่สุดไปกับการเปิดตัวครั้งแรกในไทยของ TECHART GTsport และชุดแต่ง Rowen สำหรับ New Alphard ได้ที่งาน Motor Show 2024 ได้แล้ววันนี้ - 7 เม.ย.นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคารชาเลนเจอร์ 1-3

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้