B Autohaus งาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW

Last updated: 3 ส.ค. 2563  |  4947 จำนวนผู้เข้าชม  | 

B Autohaus งาน  BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW

บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ประกาศความเป็นผู้นำตลาดรถหรู คว้าสิทธ์ตัวแทนชุดแต่ง TECHART แบรนด์ชุดแต่งปอร์เช่ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี และนำไปเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ถึง 4 รุ่น!  ที่อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 ก.ค 2563 ปล่อยแคมเปญเด็ด ซื้อรถปอร์เช่จาก บี ออโต้ฮาวส์ แถมชุดแต่ง TECHART ทั้งคัน!

ซึ่งหากใครเป็นสาวกของรถสปอร์ตอย่างปอร์เช่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่าไม่รู้จัก TECHART แบรนด์ชุดแต่งระดับโลก ขึ้นชื่อว่าเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการแต่งรถยนต์ปอร์เช่ มีตำนานมาอย่างยาวนานหลายสิบปี  โดยครั้งนี้ B Autohaus คือผู้คว้าลิขสิทธิ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย TECHART อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยไปครอง

การคว้าแบรนด์ TECHART มาได้ในครั้งนี้คือเป็นการส่งชุดแต่ง TECHART กลับสู่เข้าตลาดประเทศไทยอีกครั้งหลังห่างหายไปนานหลายปี และแน่นอนเป็นการตอกย้ำในเรื่องของOne-Stop-Service ที่B Autohaus พยามขยายไลน์ธุรกิจให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าโดยเน้นโดยมุ่งเน้นไปที่การบริการที่ครบวงจร ประกอบไปด้วยศูนย์ซ่อมบริการหลังการขาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และศูนย์สปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้