B Autohaus ยกทัพรถยนต์พรีเมี่ยมจากทั่วโลกจัดโรดโชว์ทั้วไทย

Last updated: 7 มิ.ย. 2565  |  1447 จำนวนผู้เข้าชม  | 

B Autohaus ยกทัพรถยนต์พรีเมี่ยมจากทั่วโลกจัดโรดโชว์ทั้วไทย

B Autohaus เติบโตก้าวกระโดด บุกตลาดรถยนต์นำเข้าเต็มกำลัง
ยกทัพรถยนต์พรีเมี่ยมจากทั่วโลกจัดโรดโชว์ทั่วไทย
ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์นำเข้าที่มีสต็อกมากที่สุดในประเทศ

 

บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา เตรียมบุกทั่วประเทศกับงาน B Autohaus: The World of Automotive ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดแบบใกล้ที่ไหนรอพบกันได้ที่นั่น โดยได้จัดงานแรกแบบจัดเต็มกันไปแล้วพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ Skinz by Ngenco ฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่น ณ ห้างสรรพสินค้า Central World ต้นเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

คุณสุธิสา คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี ออโต้ ฮาวส์ จำกัด ได้วาง Roadmap ในการจัดงานภายใต้แคมเปญ B Autohaus: The World of Automotive ตลอดปี เพื่อเป็นการเข้าถึงลูกค้าได้ทั่วประเทศ อาทิ จังหวัดชลบุรี, จันทบุรี และขอนแก่น มอบความสะดวกสบายในการชมรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมแบบใกล้บ้านท่าน โดยจะมีการนำรถยนต์หรูจากหลากหลายแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Bentley Bentayga, Toyota Land Cruiser, Mercedes Benz G400 และ G63, Toyota Alphard, Tesla, Porsche รุ่นต่างๆ อาทิ Carrera, Cayman, Taycan, The New Macan รวมไปถึงชุดแต่ง TECHART และ ชุดแต่ง ROWEN ที่ทาง B Autohaus เป็นผู้ถือลิกขสิทธิ์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว รวมไปถึงรถที่ได้ทำการติดตั้งฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยชนิดพ่น SKINZ by Ngenco ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทาง B Autohaus ร่วมจัดแสดงในทุกงานอีกด้วย โดยทุกท่านสามารถพบกับกองทัพรถยนต์พรีเมี่ยมได้ตลอดทั้งปี

B Autohaus: The World of Automotive Showcase 2022

        · 2-10 พฤษภาคม 2565                 เซ็นทรัลเวิล์ด

        · 25-31 พฤษภาคม 2565                เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์
 
        · 26-29 พฤษภาคม 2565               เซ็นทรัลจันทบุรี

        · 6-12 มิถุนายน 2565                    เซ็นทรัลชลบุรี

        · 13-19 มิถุนายน 2565                    เซ็นทรัลเวิล์ด

        · 19-28 สิงหาคม 2565                   BIG Motor Sale 2022

        · 1-7 กันยายน 2565                      เซ็นทรัลพระราม 3

        · 8-14 กันยายน 2565                    เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

        · 19-25 กันยายน 2565                   เซ็นทรัลขอนแก่น

        · 20-28 ตุลาคม 2565                    เซ็นทรัลบางนา

        · 1-7 พฤศจิกายน 2565                   เอ็มควอเทียร์

และพบกับ B Autohaus The World of Automotive ที่จังหวัดต่างๆเพิ่มเติมได้ เร็วๆนี้

ในปี 2564 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้ทำการขยายสาขาเพิ่มไปยังโลเคชั่นใจกลางเมือง สาขาลุมพินี ณ อาคารศรีเฟื่องฟุ้ง ริมถนนพระราม 4 เดินทางสะดวก โดยลูกค้าสามารถเช้าชมรถในส่วนของโชว์รูมและนำรถเข้ารับเซอร์วิสได้ที่จุด Express Service ที่สาขาลุมพินีผ่านการนัดหมายล่วงหน้าอีกด้วย

B Autohaus ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยศูนย์บริการลูกค้าครบวงจรภายใต้แนวคิด The 360 Degrees of Auto Services หรือการให้บริการด้านรถยนต์แบบครบวงจร 360 องศา ประกอบไปด้วย โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ สปารถยนต์ และผู้ถือลิกขสิทธิ์ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวของชุดแต่ง TECHART Thailand และ ROWEN Thailand พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพมากประสบการณ์ ชำนาญการด้านรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของลูกค้า สามารถเข้าเยี่ยมชมโชว์รูม B Autohaus ได้ที่สาขาวิภาวดี โทร. 02-938-5555 และสาขาลุมพินี โทร. 083-954-2555

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้